Thứ Bảy, 16 tháng 12, 2017

Tôi đã quyết định đúng đắn khi chọn mua căn ho q2 Vista Verde

Chung cư  căn ho q2 Vista Verde gần Đồng Văn Cống là dự án chung cu chất lượng của chủ đầu tư dự án CapitaLand Nước Việt Nam tại Thạnh Mỹ Lợi Q.2 . Chung cư Vista Verde Q2 quận 2 có các yếu tố nào khiến bạn nên mua nó. Người vẽ ra công trình & những cộng sự sẽ chia sẽ mang người mua góc độ về khu dân cư căn hộ tốt này.

>>> Xem thêm nhiều thông tin các dự án can ho quan 2 khác:

Các lý do khách hàng nên chọn mua Chung cư Vista Verde quận 2
Các lý do khách hàng nên chọn mua Chung cư Vista Verde quận 2

Các lý do khách hàng nên chọn mua Chung cư Vista Verde quận 2

khách hàng hãy tự cảm thụ và nhận xét lại những nguyên tố kỹ sư kiến trúc & các đồng chí chia sẽ để đưa ra quyết định mua nên đặt mua hay không?
có tương đối nhiều căn hộ view đẹp giá chỉ có 40,5 triệu/m2 – 45,5 triệu/m2

công ty CapitaLand trình làng căn hộ Feliz En Vista Capitalland đối diện Vista Verde Captiland có giá sản phẩm chỉ có 40 triệu . Điểm nhấn của Feliz En Vista Đồng Văn Cống là mua thiết kế bên trong có thể nói cuốn hút nhất trong lãnh thổ và chỉ chuyển nhượng từ 20-25% là được nhận căn nhà .

Ý tưởng : can ho Q2
Vista Verde đạt giải thưởng đất đai nhà cửa Châu Á – Thái bình dương năm 2011 do BDS Châu Á thái hoà Dương và tin báo Bloomberg Television đồng tập đoàn . Mua độ lớn bao gồm 4 tòa có tên 4 dòng sông cuốn hút nhất của phương Tây , chủ đầu tư dự án CapitaLand nhu cầu mang lại 1 cuộc sống đời thường an toàn nhưng vẫn cực kì trẻ trung cho cư dân của bản thân mình . Chủ đầu tư dự án CapitaLand đã biến Vista Verde Q2 thành 1 chung cu ưu việt phối hợp có tiện ích nghỉ dưỡng và cho thuê văn phòng hạng A bậc nhất tại địa phận quận 2 như là HCM . Nhà kiến trúc & các đồng chí nhận xét : 9/10 điểm

Độ tín nhiệm chủ đầu tư bất động sản CapitaLand : chủ đầu tư bất động sản CapitaLand là 1 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam sở hữu văn phòng chính tại Singapore . Chủ công trình này tạo dựng thương hiệu của mình tại Việt Nam bằng hàng loạt các khu đô thị chung cư cao cấp và văn phòng Thương mại dịch vụ như chung cu ParcSpring , chung cư The Vista Xa lộ Hà Nội ,…. Công ty CapitaLand là một chủ dự án mua nhận diện khi đạt hàng loạt giải thưởng bố trí uy tín tại châu Á và sở hữu tiềm lực tài chính hơi mạnh. Người thiết kế & những đội ngũ chủ ý : 9/10

địa chỉ can ho Vista Verde Captiland : Nằm gần góc đại lộ Đồng Văn Cống ( 25B) và đại lộ đường Đông Tây , phường Thạnh Mỹ Lợi . Kết nhắc lưu thông cực kì nhanh chóng đến du an Thủ Thiêm , 6 phút tới chợ trung tâm Bến Thành và nội đô Q. Bình Thạnh.

đặc thù , can ho Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi chủ đầu tư bất động sản CapitaLand còn nằm xung quanh sông Sài Gòn mang đến một ko khí thoáng đãng và view can ho cực kì xuất sắc . Kiến trúc sư & các đội ngũ lời bình luận : 9,5/10 điểm

độ lớn : Bao gồm 4 block nhà cao 30 tầng mua tổng cùng 1150 chung cu và 4 tầng dịch vụ thương mại . Đặc biệt , 1 kích thước lớn được chủ công trình ưu tiên riêng cho hệ thống lợi ích đạt điều kiện 5 sao để đáp ứng cho người sinh sống trong chung cu .

dịch vụ : căn hộ Vista Verde Q2 mua tiện ích tốt tích hợp mua sinh thái sống hòa mua bỗng dưng đem lại 1 cảm giác thanh bình và một sự sống giàu có . Cư dân tại Vista Verde Captiland quận 2 sẽ được Tận hưởng phút giây 1 không gian sống an lành dựa vào hệ thống cây xanh nội khu len lỏi đến từng ngỏng ngỏng của khu đô thị.

bể tắm giải lao tại Vista Verde gần Đồng Văn Cống . Con sông , gió , cây xanh , tấm thảm cỏ đem lại 1 không gian sống như trên một hòn đảo hoang vu. Không dừng lại ở đó , kết hợp mang cây xanh là không gian mặt nước trải dài ở cả 4 block nhà khiến cho không khí tại khu dân cư luôn mát mẻ Mặc dù đang là các mùa hè nóng nực .

và như thế , căn hộ Vista Verde Q2 còn mang thừa mứa các lợi ích lợi ích như Spa , gym , khu mua sắm chất lượng hay các lợi ích ngoài trời như sân đánh tennis , đại lộ chạy bộ , diện tích cỏ dã ngoại…

không những thế , khu đô thị can ho Vista Verde gần Đồng Văn Cống còn ở trong địa bàn hiện đại bậc nhất của quận 2 nên được được hưởng hệ thống dịch vụ phía ngoài cực kì chất lượng . Trong vòng bán kính 2km người dân tại Vista Verde Q2 mang thể tới khu mua sắm chất lượng như tàu điện , Central Mart , hệ thống các trường quốc tế AIS, IS, BIS, AIG… Sống tại Vista Verde Q2 bạn sẽ tiếp bước một cuộc sống thường ngày không nhiều nơi mang được. Người vẽ ra công trình & các đội ngũ đánh giá : 8,5/10 điểm

sắp xếp và kích thước căn hộ : chung cư Vista Verde Q2 mang diện tích từ 51m2 – 217m2 ,từ hai giường ngủ đến 4 phòng ngủ . Dưới đôi tay tài năng của các người thiết kế , các chung cư Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi đã biến chung cư của quý khách thành một căn phòng trong 1 khách sạn 5 sao . mặt bằng thiết kế Vista Verde Captiland Tháp 1 và mặt bằng thiết kế Vista Verde Tháp 2

Giá và phương thức thanh toán :

giá cả dự kiến của Vista Verder mới nhất 5-2017 là khoảng trong vòng 40 triệu/m2 -45 triệu/m2 . Giá này ngang có dự án Victoria Village của Novaland vừa tiến hành mặt tiền tuyến con đường Đồng Văn Cống sắp bên .

Và cũng đông đảo ngang với khu dân cư chung cu Feliz En Vista Đồng Văn Cống cũng của chủ đầu tư bất động sản CapitaLand nằm đối diện Vista Verde gần Đồng Văn Cống .

lợi thế của Vista Verde Q2 so với hai dự án này là đã chuẩn bị hoàn thiện cơ bản . Quý khách sở hữu mang thể đem ra sử dụng cho mướn ngay hoặc ở ngay .

không những thế , giá này của Vista Verde Thạnh Mỹ Lợi là chuyển giao tương đối đầy đủ đồ vật bên trong , có chất lượng khá cao.

– trạn bếp trên & tủ bếp dưới
– Bếp & máy tiêu tán mùi (Teka hoặc tương đương)
– trang bị vệ sinh trọn gói (Johnson Suise hoặc tương đương)
– Máy điều hoà (Daikin hoặc tương đương)
– Sàn gỗ trong nơi ngủ . Sàn gạch tại phòng bếp .
– Tủ áo quần mặc tại toàn bộ những giường ngủ .

NGƯỜI THIẾT KẾ & NHỮNG ĐỒNG CHÍ ĐÁNH GIÁ : 8,5/10 ĐIỂM

Bài nhận định của kỹ sư kiến trúc & các cộng sự về khu dân cư chung cư can ho Vista Verde gần Đồng Văn Cống hi vọng sẽ giúp bạn có loại nhìn công bằng hơn về chung cư này. Khách hàng cũng có thêm xem thêm các chung cư Q2 ý kiến cao cấp : chung cu quận 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét