Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Có cần thiết phải mua ngay với căn hộ Palm Garden Quận 2 để ở

có nên mua căn hộ ở quận 2 đất Palm Garden Keppel Land quận hai để ở? Người anh em của Palm Heights thuộc khu đô thị Palm City chuẩn bị được chào sân thị phần căn hộ thị xã hai. Thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, lại được hưởng trọn vẹn các ưu thế mà Palm City sở hữu, liệu Palm Garden mang phải là nơi ổn định gia đình lý tưởng?

cần nên mua căn hộ Palm Garden quận hai để ở?


Palm Heights là phân khu cao tầng trước nhất của khu thị thành phức hợp Palm City, chính thức triển khai vào cuối năm 2016 và là 1 trong những chung cư thị xã 2 mở bán thành công nhất thời khắc bấy giờ. Căn hộ quận hai Palm Garden được kỳ vọng sẽ nối dài sự thành công ngừng thi côngĐây có những điểm nôi trội tương đồng như sau:
Kết nối liên lạc trong khoảng Palm Garden rất dễ dàng, cởi mở.


trong khoảng căn hộ Palm Garden Keppel Land, sẽ cực kỳ dễ dàng cho những quý người dùng hiện đang khiến việc, học tập, hay thường xuyên đi lại đến các khu vực như: thị xã 1 (qua Mai Chí Thọ -> Hầm Thủ Thiêm với thời gian khoảng 07 phút), thị xã Bình thạnh (Qua Mai Chí Thọ -> Xa Lộ Hà Nội -> cầu Sài Gòn mang thời kì khoảng 10 phút), Phú Mỹ Hưng quận 7 (Vành Đai hai -> cầu Phú Mỹ, với 15 phút)… Kết nối trong khoảng can ho q2 Palm Garden




Bên cạnh đó, chọn sống tại Palm Garden rất thích hợp là nơi an cư của các chuyên gia, kỹ sư cao cấp đang và chuẩn bị làm việc tại các nhà máy của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như: Samsung, Intel… tại khu công nghệ cao Quận 9. Chỉ cần 05 phút đi xe là đã đến nơi làm việc, rất nhanh chóng.
Môi trường sống của Palm Garden rất tốt, nhiều cây xanh, gần sông nước.


Dự án Palm Garden tọa lạc trên khu đất giáp 02 sông lớn là sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, lợi thế này giúp cho không gian sống tại đây khá thông thoáng, dễ chịu, không khí trong lành, mát mẻ. Cực kỳ thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống gần gũi tự nhiên với sông nước, với cây xanh. Xung quanh dự án phần đa là các phân khu thấp tầng, nên view nhìn về sông hoặc về các khu đô thị đồng bộ, hiện đại xung quanh khá đẹp.


Công viên cây xanh nội khu được thiết kế với nhiều mảng xanh và các hạng mục phục vụ cho việc vui chơi của trẻ nhỏ, nhu cầu thư giãn, tìm kiếm không gian yên bình. Quý cư dân tương lai có thể tản bộ trên đường ven sông nội bộ, hít thở khí trời mỗi sớm mai hoặc cả gia đình có thể vui đùa tại đây vào mỗi cuối tuần. Đây cũng sẽ là địa điểm rất được lòng đối với những đại gia thích câu cá.
Palm Garden thừa hưởng hệ thống tiện ích tiêu chuẩn cao cấp của Palm City.


Khu đô thị phức hợp Palm City rất được chú trọng thiết kế, xây dựng hệ thống các tiện ích nội khu theo tiêu chuẩn cao cấp. Có thể phục vụ cho hầu hết các nhu cầu của tất cả cư dân sống trong dự án sau này như: các trường mầm non, trường quốc tế liên cấp Mỹ TAS (The American School), trung tâm tâm mại quy mô, hiện đại mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, bệnh viên quốc tế Mỹ AIH, công viên nội khu quy mô lớn với nhiều hạng mục chức năng như đã nêu trên, nhà hàng café sang trọng, các tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí.
Đẳng cấp riêng của căn hộ Palm Garden


Palm Garden thuộc phân khúc cao cấp hơn Palm Heights nên chắc chắn ngoài những ưu thế tương tự Palm Heights sở hữu, thì dự án còn có những điểm nổi bật hơn như:

+ Hệ thống tiện ích thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp theo phong cách nghỉ dưỡng.

+ Mật độ căn hộ/sàn thấp, chỉ 8 đơn vị căn hộ/sàn.

+ Cộng đồng cư dân thành đạt, từ giới trung lưu trở lên.


Trên đây là bài viết chia sẻ về việc có nên mua căn hộ Palm Garden Quận 2 để ở. Dưới góc nhìn của chúng tôi, đây là một trong những lựa chọn an cư hàng đầu tại Quận 2 trong quý IV/2017. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang quan tâm, tìm hiểu dự án.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét