Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Điều gì khiến Căn hộ quận 2 Masteri An Phú hot khách nhất

Căn hộ q2 Masteri An Phú gần ra mắt và sẽ mang lại cho quý khách phổ biến lựa chọn hơn trong kênh đầu tư của mình. Căn hộ Masteri An Phú được kiểu dáng phối hợp tận dụng tối đa diện tích tạo nên một môi trường sống vô cùng đẳng cấp và tinh tế.

>>> đọc thêm các dự án căn hộ cao cấp quận 2

những điểm nhấn của Căn hộ quận hai Masteri An Phú


Ở mọi Công trình, mọi ý kiến đầu cơ tiêu chí đầu tiên được tuyển lựa cho 1 bất động sản tốt ngừng thi côngĐây là vị trí. Căn hộ Masteri An Phú có vị trí nằm trên xa lộ Hà Nội, phường An Phú, thị xã hai. mang thể nói có vị trí này Masteri An Phú không sở hữu gì đặc biệt. ngoài ra, mỗi vị trí Dự án mang 1 giá trị riêng của nó mà ở đây ta mang thể thấy được:






Từ căn hộ Masteri An Phú dễ dàng di chuyển đến trung tâm các quận 1,2,4,7 thông qua các con đường lớn như xa lộ Hà Nội, Đại Lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Hữu Cảnh.
Nằm trong vùng quy hoạch đang phát triển quận 2, của UBND thành phố. Masteri An Phú tận hưởng những cơ sở hạ tầng, tiện ích đã có sẵn và đang phát triển như: Vincom Mega Mall, hệ thống nhà hàng châu âu, hệ thống các trường học quốc tế, coffee, bar…..
Nằm ngay nhà ga Metro An Phú của tuyến metro Bến Thành-Suối Tiên sẽ được đưa vào vận hành vào năm 2020
Một điểm cộng cho Masteri An Phú là tầm view vô cùng thoáng. Mặt sau Masteri An Phú quận 2 view sông Sài Gòn, khu biệt thự Thảo Điền… Mặt trước view thành phố, khu đô thị Thủ Thiêm.
2. Giá bán Căn hộ quận 2 Masteri An Phú


Giá bán là tiêu chí thứ 2 được Khách hàng quan tâm. Trên thị trường, căn hộ có rất nhiều phân khúc với các mức giá khác nhau. Đối với phân khúc căn hộ cao cấp giao động: 40 - 100 triệu/m2. Với dự án Masteri An Phú chưa có giá chính thức nhưng giá bán dự kiến căn hộ Masteri An Phú từ 37 - 40 triệu/ m2. Đối với phân khúc căn hộ cao cấp và so với một số dự án lân cận như The Vista An Phú, Gateway Thảo Điền, Masteri Thảo Điền, Lexington… thì Masteri An Phú được nhà đầu tư đánh giá dự án có mức giá tiềm năng.
3. Chủ đầu tư Căn hộ quận 2 Masteri An Phú


Chủ đầu tư của Masteri An Phú là Công ty Thảo Điền Investment được thành lập từ năm 2007. Masteri được thị trường khẳng định là thương hiệu bất động sản cao cấp qua các dự án như Masteri Thảo Điền, Millennium, M-one và sắp đến là căn hộ Masteri An Phú. Đặc biệt, trong các dự án của Masteri luôn có ngân hàng Techcombank đứng ra hỗ trợ vốn cũng như bảo lãnh tiến độ bàn giao dự án. Do đó nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm đặt niềm tin vào chuỗi bất động sản Masteri.
4. Tiến độ thi công thực tế Căn hộ quận 2 Masteri An Phú

Đa phần các dự án đều huy động vốn muộn nhất vào thời điểm xong cọc, một số dự án còn huy động vốn trước khi cọc móng. Xét về một mức độ nào đó thực sự rủi ro cho nhà đầu tư nhưng với căn hộ Masteri An Phú thì Bạn hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án. Tính đến tháng 9/2017 Masteri An Phú đã xây dựng được đến tầng 21.

Từ tất cả những phân tích trên ta có thể thấy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua căn hộ Masteri An Phú để đầu tư cũng như để ở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét