Chủ Nhật, 10 tháng 12, 2017

Theo bạn thì có nên mua Căn Hộ Quận 2 The Sun Avenue hay không ?

Căn Hộ Quận 2 The Sun Avenue nằm cạnh sông Giồng Ông Tố, có 2 tầng hầm để xe, 4 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, mỗi sàn của tòa tháp chỉ có 12 căn hộ và có tới 6 thang máy cao cấp. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi có nên mua Căn Hộ Quận 2 The Sun Avenue. Hãy dọc qua bài viết này để phân tích nhé.

Tổng Quan Dự án The Sun Avenue

Khi nhắc đến bất động sản thì ta thường sẽ nghĩ ngay tới vị trí, bởi vì mua bất động sản là mua vị trí

Với vị trí căn hộ The Sun Avenue nằm ở hai mặt tiền đường Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, bên cạnh khu đô thị Đại Quang Minh (Sala Thủ Thiêm) và khu đô thị Thủ Thiêm(đây là khu trung tâm hành chính của HCM, với quản trường lớn nhất Việt Nam và hứa hẹn sẽ là khu đô thị đẹp nhất Đông Nam Á) 

Khu Đông đang được những nhà đầu cơ trong và ngoài nước nhắm đến và căn hộ quận hai The Sun Avenue cũng ko ngoại lệ. Để với chiếc nhìn cụ thể về công trình The Sun Avenue, dưới đây là những thẩm định khách quan về công trình này và để trả lời cho nghi vấn trên.

Căn Hộ Quận 2 The Sun Avenue 

Ngoài ra căn hộ The Sun Avenue cách trung tâm kính tế - tài chính Quận 1 chỉ 10 phú, chỉ với một con đường lớn đó là đại lộ Mai Chí Thọ - hầm Thủ Thiêm (đây là hầm vượt sông lớn nhất Đông Nam Á)

The Sun Avenue nằm cạnh sông Giồng Ông Tố, đây là một nhánh lớn của sông Sài Gòn. Bên cạnh đó từ căn hộ có thể thoải mái view sông Sài Gòn thơ mộng. Với vị trí là điểm giao nhau giữa Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống nên The Sun Avenue có 2 mặt tiền đường, mặt tiền đường Mai Chí Thọ dài 700m 

Theo bạn thì sở hữu nên đầu tư căn hộ quận 2 hcm The Sun Avenue hay không ? Theo Con số của CBRE thị trường bất động sản năm 2014 tầng lớp căn hộ cao cấp giao dịch chiếm 60% thị trường. Đặc biệt: là quý IV/2014 với 10 Dự án căn hộ cao cấp được tung ra thị trường và mang lại 70% sản phẩm đã đàm phán thành công. 

Quý I/2015 dự định cũng sẽ là một quý thành công mang tầng lớp căn hộ cao cấp khi mà lượng ngoại ăn năn từ kiều bào và người nước ngoài đổ về Việt Nam khi mà luật cho phép người nước ngoài tậu bất động sản tại Việt Nam

Kết nối giao thông thuận lợi với các tuyến đường xương sống như:

  1. Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm, di chuyển về trung tâm tài chính kinh tế quận 1 
  2. Mai Chí Thọ - Trần Văn Khê - Cầu Thủ Thiêm, di chuyển về Bình Thạnh và quận 1 
  3. Mai Chí Thọ - Xa Lộ Hà Nội, di chuyển về Bình Thạnh, Thủ Đức, Quận 9 và các tỉnh lân cận thành phố 
  4. Mai Chí Thọ - Cao Tốc Long Thành - Dầu Giây, di chuyển về sân bay Long Thành, Đồng Nai và thành phố biển Vũng Tàu. 
  5. Đồng Văn Cống - Vành Đai 2 - Cầu Phú Mỹ, di chuyển vào cửa ngõ kinh tế phía Nam của thành phố và đi các tỉnh miền Tây. 
The Sun Avenue là dự án cao cấp trong chuỗi dự án mà tập đoàn NOVALAND đầu tư tại quận 2, NOVALAND là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam với những dự án cao cấp như, Sunrise Cit, The Prince, Lexington, Tropic Garden, The Tresor, River Gate, Galaxy 9, ICON 56, Lucky Palace ... 

Tổng diện tích của dự án là 46.780m2 với mật độ xây dựng chỉ 49%.

Khu căn hộ với 8 tòa tháp cao từ 28 tới 30 tầng.

Trong đó có 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng.
  • Tháp 1: cao 28 tầng. 
  • Tháp 2,3: cao 30 tầng 
  • Tháp 4: cao 29 tầng 
  • Tháp 5, 6, 7: cao 28 tầng 
  • Tháp 8: cao 28 tầng, đây là tháp văn phòng. 
Mỗi khối tháp có 2 tầng hầm để xe, 4 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ - văn phòng.

Tiện Ích Căn Hộ The Sun Avenue

Với 700m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, 2 tầng hầm, 4 tầng trung tâm thương mại - dịch vụ cho mỗi block, dự ánThe Sun Avenue mang đến cho cư dân đầy đủ những tiện ích cao cấp.

- Hồ bơi tràn trên tầng 5.
  • Khu nhà hàng, quán cafe, trung tâm thương mại 
  • Khu phòng gym, spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe 
  • Khu giải trí, rạp chiếu phim 
  • Khu dành cho trẻ em, nhà trẻ 
- Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24...

- Được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng, mỗi sàn của tòa tháp chỉ có 12 căn hộ và có tới 6 thang máy cao cấp. 

- Số lượng căn góc (căn hộ có view đẹp) chiếm gần tới 50% số lượng căn hộ trên một sàn (5/12) 

- Tất cả các căn hộ đều được thiết kế có ban công riêng, đón gió và ánh sáng thiên nhiên cho căn hộ. 

- Mỗi căn hộ đều được bố trí công năng hợp lý tạo sự hài hòa trong căn hộ 

- Diện tích đa dạng phong phú cho khách hàng lựa chọn, căn hộ có 6 loại diện tích được chia ra làm 3 loại, căn hộ 1 phòng ngủ (55m2), căn hộ 2 phòng ngủ (72,8m2), căn hộ 3 phòng ngủ (89,6m2, 95,8m2, 108,5m2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét