Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều Người

Dự án can ho q2 cao cấp Frasers Centrepoint Là Công trình Căn hộ hứa hẹn Sẽ mang tới Cho Người quan tâm Căn Hộ một Sản Phẩm Cao Cấp, tiên tiến bậc nhất Tại Khu Vực Thảo Điền.Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint sẽ ra mắt trong năm nay cộng với D' Edge Thảo Điền là Dự án Căn hộ của 1 công ty Chịu trách nhiệm đầu cơ Singapore khác mang tên Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint – là Dự án Căn hộ được bắt tay bởi hai nhà Lợi Nhuận công ty An Dương Thảo Điền (tại Việt Nam) và Frasers Centrepoint (Singapore).

>>> đọc thêm bảng giá căn hộ tại quận 2

Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint



Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint nằm ngay bên cạnh Dự án Căn hộ Gateway Thảo Điền và Masteri An Phú, cách một vài Dự án Căn hộ Masteri Thảo Điền, The Nassim ko xa nên Công trình Căn hộ được lợi được một đôi tiện thể Ích hiện đại đã hiện hữu tại thị xã hai.




Có nên mua Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint

GIỚI THIỆU Cái Nhìn Về VỀ DỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN

– Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư của Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint chính là Frasers Centrepoint (Singapore) liên kết với Công Ty An Dương Thảo Điền. (Frasers Centrepoint (Singapore): Công Ty Nhà Ở quốc tế đã được niêm yết chính thức tại Singapore với Tiền Bạc hóa 23,5 tỷ SGD, với thế mạnh về Nhà Ở Nhà Ở, Khách Sạn có mặt tại 80 thành phố khắp thế giới)

– Quy mô xây dựng bao gồm 1 Tòa Nhà cao 32 tầng và khối đế 5 tầng.

– Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint có quy mô rộng Tới 7.956 M2.

– Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint có 300 căn, với 100 Dự án Căn hộ dịch vụ cho thuê và 30 căn biệt thự – nhà phố thấp tầng khác.
Vị Trí CỦA DỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN

Khu Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint tọa lạc tại ngay Vị Trí ngay tại Trung Tâm Hành Chính Thảo Điền quận 2, mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, Dự án Căn hộ mua được được một Vị Trí Đắc Địa đắt giá trong Vị Trí Trung Tâm Hành Chính thành phố mới, địa điểm mà quý Người Quan Tâm Căn Hộ có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng ra toàn cảnh thành phố.

– Được hòa quyện giữa nhịp đời sống Hiện Đại, Hiện Đại và có Điều Kiên Xung Quanh xanh mát lạnh, yên bình chính là điểm nhấn độc đáo mà Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint đem lại.

– Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint được kết trực tiếp với hệ thống Đại Lộ huyết mạch của thành phố và ngay tại nhà ga An Phú ( nhà ga số 7) của tuyến Đại Lộ sắt đô thị Bến thành – Suối Tiên, bạn chỉ tốn khoảng 7 phút để vào Trung Tâm Hành Chính Q.1 và Một Vài quận lân cận khác. Cách sông SG chưa Tới 250m, gia chủ có thể tận hưởng đầy đủ một Điều Kiên Xung Quanh đời sống thoáng mát với nắng và gió tự nhiên. Hệ thống Tiện Ích Hiện Đại, hoàn hảo trong Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint
Làn Gió Mới Cho Phong Cách Sống Tại Thảo Điền Quận 2

Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint là Dự án Căn hộ Nhà Ở mới của thành phố, mang đậm phong cách sống trẻ trung, thời thượng đặc trưng của cộng đồng Dân Cư Thảo Điền. Dự án Căn hộ được phát triển bởi Frasers Centrepoint (Frasers Property), Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint mang lại làn gió mới tinh khôi và hứng khởi, xứng đáng với mọi sự chờ mong.
Thiết Kế Sáng Tạo Của Khu Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint

Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint là nơi thể hiện sự thông minh và sáng tạo trong việc Thiết Kế từng Điều Kiên Xung Quanh sống, dù là nhỏ nhất bao gồm Một Vài căn Penthouse thông tầng với trần nhà cao, mang ánh sáng tự nhiên vào phòng, ban công rộng 1,5m mang Tới một Điều Kiên Xung Quanh sống năng động với Điều Kiên Xung Quanh bên ngoài. Điểm độc đáo của Dự án Căn hộ đó là sự giao hòa với thiên nhiên với Thiết Kế độc đáo để đón ánh sáng và khí trời tự nhiên, cùng với tầm nhìn cảnh quan hướng sông Tp.Hồ Chí Minh và Trung Tâm Hành Chính thành phố. Điểm độc đáo nữa của Dự án Căn hộ là ở tầng 6, SIX@Q2 nơi dành cho Một Vài hoạt động năng động khác bên cạnh Điều Kiên Xung Quanh riêng tư quan hồ bơi tràn và tầng 13 ONE-TREE@Q2 sẽ dành cho Một Vài hoạt động thư giãn. Để nhấn mạnh hơn Một Vài yếu tố độc quyền, chủ nhân của Một Vài Dự án Căn hộ Premium với số lượng hạn chế sẽ được toàn quyền sử dụng thang máy riêng.
Hiện Đại sống tại Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint

Cuộc Sống An Lành

Hãy tưởng tượng vào mỗi buổi sớm mai thức dậy Người Ở Đây ở Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint có thể đón Một Vài ánh nắng đầu tiên, Một Vài làn gió mát, vươn vai thư giản với Đôi nét động tác thể dục nhẹ, ngắm nhìn quang cảnh xung quanh cuộc sống còn gì bằng. Khi Tới với phòng GYM "trên không " bao quanh là tường kính trong suốt, được Thiết Kế như treo phía trên hồ bơi và khu Spa – thủy là liệu pháp làm giảm đi cái nóng miền nhiệt đới. Cảm nhận sự thư thái khi đang đọc Một Vài cuốn sách mình yêu thích, ngồi thiền hay chỉ nằm thư giãn trong một Điều Kiên Xung Quanh ngập tràn sắc xanh của cỏ cây.
Một Vài Tiện Ích Hiện Đại của Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint

Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư của Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint

Frasers Property chính là một thương hiệu quốc tế của Frasers Centrepoint Limted(FCL) có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhà Ở với danh mục Lợi Nhuận vào Một Vài Dự án Căn hộ Nhà Ở Hiện Đại quốc tế như Dự án Căn hộ Phức Hợp ở úc, trung quốc, thái lan và vương quốc Anh.


Vào ở thời điểm 31/03/2016 thì FCL có 4 mảng Mua Đi Bán Lại chính, được tập trung vào Nhà Ở Nhà Ở, TM và công nghiệp ở Một Vài Nơi Mua Bán trọng điểm cho Singapore, Trung Quốc, Australia và tại ngành Khách Sạn được trải dài khắp 80 thành phố ở Bắc Á, Đông Nam Á, Australia, Châu Âu, và Trung Đông. FCL đã được niêm yết trên sàn Nơi Mua Bán chính của Công Ty TNHH TM Nơi Mua Bán chứng khoán ở Singapore (SGX-ST). Hơn nữa, Công Ty còn là nhà bảo trợ và quản lý của hai quỹ Lợi Nhuận lớn Nhà Ở được niêm yết trên Frasers Commercial Trust (FCOT) và SGX-ST – Frasers Centrepoint Trust (FCT), được tập trung vào Một Vài Mặt bằng cắt bán lẻ, Địa Điểm Đại Diện Công Ty và Một Vài loại Mặt bằng cắt Mua Đi Bán Lại cùng một quỹ Lợi Nhuận mạnh được niêm yết với SGX-ST chính là Frasers Hospitality Trust (bao gồm quỹ Lợi Nhuận Nhà Ở Khách Sạn Frasers (FH-REIT) và quỹ Mua Đi Bán Lại Khách Sạn Frasers) được tập trung tại Một Vài Nhà Ở phục vụ về du lịch.


Để chứng minh được quy tắc chuẩn dịch vụ vượt trội, kỹ năng thực thi Dự án Căn hộ hàng đầu và mọi giúp sức vì Điều Kiên Xung Quanh, FCL đã được vinh hạnh đón nhận nhiều giải thưởng và chứng nhận cho nước và quốc tế. ước tính vào cuối tháng 7 đầu tháng 8/2017, Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint chính thức ra mắt thị Khu Đào Tạo với mức giá trung bình khoảng 3000$/m2.
Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint – làn gió mới của Trung Tâm Hành Chính quận 2
Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint – Dự án Căn hộ xanh Singapore
Nói Tới quận 2, ai ở TPHCM cũng Thông Suốt rằng nơi đây là tập trung của nhiều Dự án Căn hộ và mang rất nhiều nét đặc trưng của cộng đồng Dân Cư Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint là sự hợp tác của Công Ty Frasers Centrepoint Limited có trụ sở ở Singapore và Công Ty cổ phần Lợi Nhuận Mua Đi Bán Lại Nhà Ở An Dương Thảo Điền. Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint rất xứng đáng với sự mong mỏi của quý Người Quan Tâm Căn Hộ và giới Lợi Nhuận.
Thiết Kế sáng tạo Hiện Đại nâng tầm cuộc sống của chủ nhân

Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint đã Thông Suốt được tâm lý của Người Quan Tâm Căn Hộ trong việc Thiết Kế Điều Kiên Xung Quanh Dự án Căn hộ, dù là Một Vài Dự án Căn hộ có Kích Cỡ nhỏ nhất là Một Vài căn penhouse nhưng có trần nhà cao, có thể đón đầy đủ ánh sáng tự nhiên, ban công rộng 1,5m mang Tới cho chủ nhân Dự án Căn hộ góc nhìn rộng ra bên ngoài. Điểm đặc biệt của Dự án Căn hộ là Dự án Căn hộ có thể đón ánh sáng và khí trời tự nhiên đồng thời cũng có 1 tầm nhìn rất rộng hướng về sông Tp.Hồ Chí Minh. 1 điều đặc biệt của Dự án Căn hộ nữa là chủ nhân Một Vài Dự án Căn hộ Premium với số lượng hạn chế sẽ được toàn quyền sử dụng thang máy riêng.
Dự án Căn hộ hướng về tương lai


Bạn hãy tưởng tượng bạn đang ở một Dự án Căn hộ mà bạn có thể đón Một Vài cơn gió mát cùng 1 tầm nhìn thoáng đãng ra con sông Tp.Hồ Chí Minh, được trong một phòng gym như đang trên không được Thiết Kế bằng Một Vài tấm kính trong suốt như đang treo trên không trung. Phía trên là hồ bơi tràn bờ và khu Spa – làm bạn xua tan cái nóng trong Một Vài ngày oi bức. Hãy tưởng tượng bạn đang ở khu đọc sách ngâm nghia tách cà phê cùng cuốn sách yêu thích của mình hoặc đang nằm thư giãn trên bãi cỏ ngập tràn màu xanh. Chắc chắn bạn sẽ tự hào khi mua được nó cùng với Một Vài Tiện Ích mà Dự án Căn hộ mang lại. Tất cả Một Vài thứ đó sẽ đầy có đầy đủ khi bạn sỡ hữu 1 Dự án Căn hộ tại Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint.


DỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN là dòng sản phẩm Dự án Căn hộ cao cấp được Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư An Dương Thảo Điền hợp tác với đơn vị Fraser Centrepoint (Singapore) phát triển tại mặt tiền Đại Lộ Võ Trường Toản thuộc phường Thảo Điền quận 2. Trong Một Vài năm gần đây phường Thảo Điền đã trở thành điểm thu hút không ít Một Vài Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư lớn bởi không chỉ là Vị Trí Đắc Địa, Điều Kiên Xung Quanh sống ven sông thơ mộng, mà còn là khu vực văn minh, lịch sự và cũng là nơi được nhiều Người Việt Ở Nước Ngoài sinh sống và làm việc.


Chính vì vị thế không thể tuyệt vời hơn, nên hiện nay, Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint đang tạo nên sức hút vô cùng lớn không chỉ vì mức giá ước tính vô cùng tốt mà còn là dòng sản phẩm Dự án Căn hộ chất lượng bậc nhất, nhằm đem lại Một Vài trải nghiệm tốt nhất cho Người Quan Tâm Căn Hộ về một cuộc sống Hiện Đại, tiện nghi, Hiện Đại ngay tại khu vực Thảo Điền nói riêng và trong khu vực Quận 2 nói chung.


Nằm ngay phía sau Dự án Căn hộ Masteri An Phú, Gateway Thảo Điền, DỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN đang tạo nên một Điều Kiên Xung Quanh sống yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên sau một ngày bộn bề cuộc sống, bên cạnh khúc cong tuyệt Quyến Rũ của con sông Tp.Hồ Chí Minh trong xanh thơ mộng.
Cái Nhìn Về VỀ DỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN

DaDỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN đang trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều Người Quan Tâm Căn Hộ Lợi Nhuận. Minh chứng cho điều này chính là dù Dự án Căn hộ còn chưa có thông tin chính thức nhưng đã có rất nhiều Người Quan Tâm Căn Hộ đang tìm kiếm thông tin và Suy xét về Dự án Căn hộ. Cùng với đó là mong muốn Suy xét được Dự án Căn hộ Quyến Rũ nhất, để mua được một cuộc sống Hiện Đại đáng mơ ước tại nơi đây.


— Chủ đầu tư: Rasers Centrepoint Tới từ Singapore & Công Ty An Dương Thảo Điền thuộc (Việt Nam)

— Tên chính thức: DỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN

— Vị trí: Mặt tiền Đại Lộ Võ Tòng Phan thuộc phường Thảo Điền Quận 2

— Tổng diện tích: 7.956m2

— Tiện ích: Hơn 40 Tiện Ích nội khu

— Số tòa tháp: 1 Tòa Nhà cao 32 tầng và khối đế 7 tầng.

► Tầng 1 + 2 + 3: Khu Trung Tâm Thương Mại + Shophouse

► Tầng 4 – 5: Khu vực đậu xe

► Tầng 6 – 7: Khu vực Tiện Ích, hồ bơi,…

► Tầng 8 – 32: Dự án Căn hộ cao cấp

► Tầng 13 – 14: Khu Tiện Ích trên không.

— Dự án Căn hộ được thiết từ: 1 Pn – 4 Pn

— Tổng số căn hộ: 315 Dự án Căn hộ cao cấp.

— Tổng số căn BT và NP: 6 căn Biệt Thự & 12 căn Nhà Phố.
Vị Trí CỦA DADỰ ÁN Q2 THẢO ĐIỀN

Tọa lạc tại mặt tiền Đại Lộ Võ Trường Toản, ngay khu biệt thự cao cấp Thảo Điền quận 2, Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint được Một Vài chuyên gia đánh giá là mua được Vị Trí Đắc Địa, Hiện Đại trong Vị Trí Trung Tâm Hành Chính của Thảo Điền, với sự hòa quyện giữa nhịp sống Hiện Đại và Điều Kiên Xung Quanh xanh thoáng mát, yên bình cùng với nhánh sông Tp.Hồ Chí Minh.
Vị Trí của DaDự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint

Nằm ngay tại ngay tại nhà ga An Phú (nhà ga số 7) của tuyến Đại Lộ sắt đô thị Bến Thành – Suôi Tiên đang dần hình thành, nên bạn và tổ ấm chỉ mất 8 phút để vào Trung Tâm Hành Chính quận 1 và Một Vài quận lân cận khác chỉ tầm 10 – 20 phút. Ngoài ra, từ Dự án Cao cấp Q2 Frasers Centrepoint Tới sông Tp.Hồ Chí Minh chỉ tầm 246m, như thế có thể nói, bạn có thể hưởng trọn vẹn một Điều Kiên Xung Quanh sống thoáng mát với nắng gió tự nhiên từ bên ngoài.

Hiện Một Vài thông tin như: Tiện Ích, Mặt bằng cắt và lịch Thanh Toán chưa được Công Ty Chịu Trách Nhiệm Đầu Tư công bố. Khi nào có chúng tôi sẽ Cập Nhật một cách đầy đủ và chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét