Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Lexington Residence được nhiều khách hàng yêu thích

Căn hộ quận 2 Lexington do tập đoàn Novaland vững mạnh làm chủ đầu tư. Nhiều chuyên gia đánh giá Lexington Residence được nhiều khách hàng yêu thích. Vậy đâu là nguyên nhân. Vậy hãy tìm hiểu nhé.

Vì sao Căn hộ cao cấp quận 2 Lexington lôi kéo quý khách

Quận 2 từ bấy lâu được rộng rãi người biết đến với quy hoạch đẹp và môi trường sống chất lượng, ngày giờ đây khu vực An Phú, Q.2 cũng sa sầm uất và đương đại ko kém mang quần thể các Công trình căn hộ cao cấp hiện hữu như Imperia, Estella, Cantavil, The Vista... Và rất nhiều các tiện ích liền kề như trung tâm thương nghiệp Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C, các trường quốc tế BIS, AIS ...

Nằm trong quần thể những Công trình này, Công trình Lexington không chỉ được lợi hạ tầng hoàn thiện mà cư dân còn được hưởng thụ những nhân thể nghi cuộc sống mang lại sự tiện dụng tối đa cho công việc, học hành, vui chơi và giải trí.

Đọc thêm Có nên mua Căn Hộ Quận 2 The Sun Avenue

Căn hộ Lexington thu hút người mua

Căn hộ Lexington lôi kéo quý khách vì giải quyết được phổ thông mục tiêu về vị trí, ngoại hình, hiệu quả sinh lợi. Sau hai Quý đầu năm, Công trình căn hộ cao cấp Lexington Residence do tập đoàn Novaland vững mạnh đã đạt tỉ lệ giao dịch thành công trên 150% so với kế hoạch và được giám định là công trình căn hộ điển hình của khu vực An Phú, quận hai - 1 khu thành phố được quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất TP HCM. Theo những nhà đầu cơ, căn hộ Lexington thu hút người mua vì đáp ứng được đa dạng tiêu chí về vị trí, bề ngoài, hiệu quả sinh lợi.

1.Vị trí đắc địa trên mặt tiền đại lộ đẹp bậc nhất TPHCM

Khu căn hộ Lexington Residence tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đẹp nhất của TP HCM là đại lộ Mai Chí Thọ với giao thông thuận lợi, hạ tầng hiện đại và kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Dự án cách cầu Sài Gòn 3km, cách trung tâm Q.1 khoảng 5 phút qua hầm Thủ Thiêm.

Nếu như khu vực quận 7 từ lâu nay được nhiều người biết đến với quy hoạch đẹp và môi trường sống chất lượng, thì giờ đây khu vực An Phú, Q.2 cũng sầm uất và hiện đại không kém với quần thể các dự án căn hộ cao cấp hiện hữu như Imperia, Estella, Cantavil, The Vista... và đầy đủ các tiện ích liền kề như trung tâm thương mại Parkson, rạp chiếu phim Lotte, siêu thị Metro, Big C, các trường quốc tế BIS, AIS ... Nằm trong quần thể các dự án này, dự án Lexington không chỉ thừa hưởng hạ tầng hoàn thiện mà cư dân còn được tận hưởng những tiện nghi cuộc sống mang đến sự thuận tiện tối đa cho công việc, học hành, vui chơi và giải trí.

2.Thiết kế đẹp, hài hòa căn hộ nhỏ nhưng đảm bảo sự tiện nghi và riêng biệt

Không chỉ sở hữu vị trí đẹp, kiến trúc độc đáo của căn hộ quận 2 Lexington cũng góp phần vào diện mạo mới và cao cấp cho khu vực An Phú, Q.2.

Dự án có phong cách kiến trúc hiện đại, thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, thiết kế căn hộ có diện tích vừa và nhỏ nhưng vẫn đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại, thích hợp cho nhu cầu ở lẫn đầu tư.

Toàn bộ khu vực tiện ích chiếm diện tích 4000m2 nằm trên tầng 4 với điểm nhấn là hồ bơi tràn 600m2, kết hợp với sân vườn xanh mát bao quanh mang lại cho cư dân cảm giác yên bình và thư thái. Không chỉ vậy, lối vào khu dân cư tách biệt với lối vào trung tâm thương mại của tòa nhà càng đảm bảo sự riêng biệt và an ninh cho cư dân.

3. Giá hợp lý - trở thành cư dân khu đô thị cao cấp chỉ với 1,3 tỷ đồng, thanh toán 19 triệu/tháng

Tại khu đô thị cao cấp An Phú, Q.2, mức giá từ 1,3 tỷ của căn hộ Lexington được xem là khá hấp dẫn đối với các gia đình trẻ, trí thức, có thu nhập ổn định hiện nay. Hơn nữa, lịch thanh toán 19 triệu/tháng trong 41 tháng giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn nhà ưng ý.

4. Hiệu quả đầu tư cao đối với căn hộ quận 2 Lexington .

Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Lexington hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. Lợi thế về quy hoạch phát triển của khu tài chính Thủ Thiêm liền kề sẽ tạo nhiều giá trị gia tăng cho dự án trong tương lai. Chính vì vậy, đến nay đã có hơn 70% số căn hộ Lexington 1 phòng ngủ được đặt mua.

Đây chính là cơ hội để các nhà đầu tư nhanh nhạy có thể sở hữu căn hộ Lexington với tổng đầu tư ban đầu chỉ từ 1,3 đồng nhưng mức cho thuê có thể lên đến 11 triệu/tháng. Có thể nói, so với nhà phố, hiệu suất cho thuê của căn hộ Lexington cao hơn đến 50%.

5. Tiến độ xây dựng và chất lượng công trình được đảm bảo bởi thương hiệu uy tín Novaland và nhà thầu Coteccons

Nhiều khách hàng đã mua căn hộ thuộc các dự án khác của Novaland chia sẻ, họ quyết định tiếp tục đầu tư căn hộ Lexington vì tin tưởng vào uy tín, kinh nghiệm phát triển dự án của Novaland thông qua các dự án lớn như Sunrise City (Q.7), Tropic Garden (Q.2)… Đồng thời Lexington được thi công bởi Coteccons – một trong những nhà thầu hàng đầu VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét