Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Những lý do nên mua Căn hộ City Home quận 2

thị trường bất động sản đang ngày một nở rộ trở lại và thu hút được sự để ý của cả các chủ đầu tư uy tín và các người có nhu cầu mua đất. các Dự án mới nằm tại vị trí vàng như Vinhome Central Park, Himlam Riverside, vàng anh thăng bình, Sunrise City, … đều nằm trong tầng lớp giá cao, chưa thực thụ thích hợp có đại toàn bộ các người sở hữu nhu cầu mua đất, đặc biệt là những người có thu nhập nhàng nhàng rẻ.

>>> Xem thêm thông tin tậu bán căn hộ quận hai căn hộ cao cấp quận 2 hcm

những lý do nên mua nhà City Home thị xã hai


Tọa lạc ngay trọng tâm thị xã 2, Citi Home là một trong số ít Dự án căn hộ quận 2 tiện thể ích, đương đại trước tiên tại huyện 2 có một giá tiền bán vô cùng hấp dẫn, chỉ trong khoảng 607 triệu / căn 2 phòng ngủ và được tương trợ gói vay 30,000 tỷ của chính phủ. Đây là tin đáng mừng và cũng là thời cơ hiếm với cho những người sở hữu thu nhập làng nhàng thấp sở hữu thể tìm được căn hộ mong ước cho mình.




1. Vị trí chiến lược, nằm ở trung tâm quận 2

Nằm ngay trung tâm Quận 2, liền kề trung tâm tài chính và kinh tế của Thành Phố trong tương lai – Khu Đô Thị Thủ Thiêm. Giao thông đồng bộ, hiện đại, ngay các tuyến đường huyết mạch – đầu mối giao thông vùng: Cao tốc Long Thành – Giầu Dây, Mai Chí Thọ, Đồng Văn Cống, Vành Đai Trong…

Xu thế chung của thị trường bất động sản Tp.HCM cũng như quy hoạch chung của thành phố trong tương lai thì khu vực Nam Sài Gòn như Q2, Q7, Q9 sẽ trở thành trung tâm mới với hệ thống giao thông hiện đại, các tiện ích đẳng cấp

Đón đầu được xu thế phát triển trong tương lai là bạn đã nắm trong tay một khoản sinh lợi lớn. Cơ hội tốt nhất để bạn bắt tay vào đầu tư chính là lúc này.
2. Mức giá không thể nào hấp dẫn hơn

Nhiều người sau khi biết mức giá mà chủ đầu tư công bố thì không khỏi ngạc nhiên khi một dự án với đầy đủ các tiện ích hiện đại, vị trí chiến lược nhưng lại sở hữu một mức giá rất thấp, chỉ từ 607 triệu/căn 2 phòng ngủ. Cùng với phương thức thanh toán cực kỳ thuận lợi cho khách hàng chỉ thanh toán từ 3-4% mỗi đợt, kéo dài trong 2 năm. Điều đặc biệt nhất, đây là dự án đầu tiên ở quận 2 được hỗ trợ gói vay 30.000 tỷ của chính phủ.


3. Liên kết vùng thuận lợi

Căn Hộ Citi Home Quận 2 – Citi Home Kiến Á – là đầu mối liên kết giao thông vùng như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Vành Đai Trong, Đại Lộ Mai Chí Thọ, từ vị trí dự án về:


+ Trung tâm Quận 1 chỉ 15 phút.

+ Khu đô thị Thủ Thiêm 7 phút.

+ Phú Mỹ Hưng chỉ 9 phút.


Liền kề đó là trung tâm hành chính quận 2, bệnh viện, trường học, khu trung tâm thể thao, trung tâm thương mại.
4. Cơ hội đầu tư sinh lời cao

Dự án Citi Home tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận 2, cùng với các tiện ích hiện đại, liên kết vùng thuận lợi. Đây được xem là dự án hấp dẫn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản.


Chỉ một vài năm nữa thôi, khi mà đường Vàng Đai được tu sửa hoàn tiện, các công trình tiện ích liền kề như trung tâm hành chính quận 2, bệnh viện, trường học, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại đi vào hoạt động thì mức giá bất động sản tại đây sẽ tăng lên nhanh chóng.
5. Chủ đầu tư uy tín

Công ty Cổ phần Kiến Á – chủ đầu tư dự án CitiHome quận 2. Với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Bất Động Sản, Kiến Á tự tin là một trong những công ty phát triển BĐS giàu kinh nghiệm hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.


Kiến Á là đơn vị đã đầu tư và phát tiển các dự án cao cấp và quy mô lớn như: Imperia An Phú, Ventura, Galleria,..

Với những kinh nghiệm phát triển lâu lăm, cùng với uy tín được chứng minh qua các dự án đã từng triển khai trước đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng công trình của dự án CitiHome cũng như thời điểm bàn giao căn hộ, dự kiến bàn giao vào quý 4-2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét