Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Bạn biết gì về căn hộ quận 2 Thuận Việt?

Can ho quan 2 Thuận Việt như ốc đảo giữa đô thị nở rộ, ồn ào nơi chốn thành phố xa hoa và náo nhiệt này. Là Công trình mang đậm chất Châu Âu nơi ổn định chỗ ở lập nghiệp lý tưởng nhất cho mọi gia đình. Dưới góc nhìn của những nhà chuyên gia bất động sản thì căn hộ Thuận Việt huyện hai xứng đáng là căn hộ cao cấp, nơi ổn định gia đình lập nghiệp tuyệt vời nhất cho mọi gia đình bởi:

>>> đọc thêm dự án HaDo Centrosa Garden quận 10 tphcm

Theo ban thì với nên mua căn hộ Thuận Việt huyện hai hay không?


Công trình Căn hộ Thuận Việt huyện hai tọa lạc ngay mặt tiền. Tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ, bên cạnh khu thành thị mới Thủ Thiêm và các khu đô thị khác đang dần mọc lên như The Sun Avenue và Sala. Tuyến Metro số 2 được hoàn thiện và đưa vào sử dụng và kết nối sở hữu những trọng điểm hành chính khác.

thời gian không lâu để đến được các quận lân cận như huyện một, thị xã 4, Bình Thạnh…Tọa lạc trên đại lộ Mai Chí Thọ.Quận 2 là khu vực sống dân cư

trong khoảng trước tới nay, đây là khu vực tụ tập đông dân cư nhất nhưng đặc trưng hơn đây lại là những cư dân sở hữu sang trọng nằm trên giới trung và thượng lưu.Chủ yếu là những nhà buôn thành đạt, các chuyên gia cao cấp trong và ngoài nước tới làm cho việc và sinh sống. Theo thống kế được biết thì số lượng người nước ngoài đang đăng ký tham dự ngày mở bán căn hộ hơi to.




Chất lượng và môi trường sống số 1. Hiện nay, hầu hết các dự án đều đầu tư vào mảng cây xanh rất lớn và kể cả dự án New City cũng vậy. Chủ đầu tư chú trọng từng chi tiết nhỏ từ việc trồng và chăm sóc chuỗi cây xanh trong khu dự án. Đó là điểm cộng lớn nhất mà khách hàng nhắm đầu tiên bởi sự trong lành thoáng mát sẽ được tạo dựng nơi đây. Đó mới đúng chất của một căn hộ nghỉ dưỡng, cảm giác yên bình nhất sẽ được ùa về.
Hệ thống cây xanh tạo cảm giác yên bình thư thái
Khách hàng quan tâm: Mua chung cư quận 2 có nên hay không?
Là một thành phố thu nhỏ


Trung tâm thương mại sầm uất, khu chợ nhỏ và nhiều thứ khác nữa ngay dưới chân nhà bạn. Di chuyển không khá xa chỉ một vài bước chân trước mắt bạn là cả một khu rộng lớn: vui chơi, xem phim, shopping… tất cả đều được gói gọn. Xung quanh là các trường học đẳng cấp quốc tế. Bệnh viện đạt chuẩn chăm sóc sức khỏe của cư dân dự án.

Một vùng đất không nhỏ nhưng cũng không lớn đã vỏn vẹn chứa đầy đủ những gì mà một cư dân đòi hỏi. Đáp ứng nhu cầu của con người một cách chu đáo nhất.
Đánh giá về giá bán căn hộ


Thời điểm mở bán với giá dao động từ 37 – 45 triệu/m2 thì quá phù hợp với hàng tỷ khách hàng đang có nhu cầu. Nếu xét về yếu tố vị trí, chất lượng xây dựng cũng như cuộc sống thì sở hữu căn hộ của dự án này là điều dễ hiểu. Với mức gía như thế thì các dự án khác cạnh tranh rất mạnh. Không những giá mà kể cả số lượng căn hộ, số lượng các phòng trong căn hộ thì không một dự án nào có thể có được – Đấy là yếu tố đặc biệt cho dự án New City. Một hay hai kể cả 3 phòng ngủ là quá đỗi bình thường, đằng này sẽ là 6 phòng ngủ, quá phù hợp cho những gia đình có từ 3 thế hệ sinh sống trở lên.

Gía cả và chương trình hấp dẫn từ dự án New City. Căn hộ Thuận Việt Quận 2 sẽ là ngôi nhà thân yêu của bạn, nơi tràn ngập niềm vui hạnh phúc, là giấc mơ cuộc sống an lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét