Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside là tâm điểm đầu cơ

công trình căn hộ thị xã 2 Gem Riverside Nam Rạch chiếc chậm triển khai lấy cảm hứng trong khoảng mẫu mã cổ điển đặc biệt của châu Âu, sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống hưng vượng vượng và gần gũi mang tự dưng.

Gem Riverside huyện hai là dự án với quy mô đầu cơ lớn nhất từ trước cho đến nay của tập đoàn Đất Xanh. sở hữu sự chuẩn bị tỷ mỹ và trao chuốt nhất từ tập đoàn bất động sản hàng đầu này, dự án chắc chắc sẽ là tâm điểm đầu tư và sắm ổn định chỗ ở tại thị xã hai khi bắt đầu mở bán. Vậy đâu là lí do để quyết định đầu tư vào Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Đất Xanh quận 2?

>>> đọc thêm căn hộ quận 2 đường mai chí thọ

Phối cảnh đại quát dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside quận hai


1. Chủ đầu cơ uy tín

Trải qua 12 năm hình thành và vững mạnh, Tập đoàn Đất Xanh luôn nỗ lực đem lại cho quý khách những sản phẩm bất động sản thấp bằng nhà cung cấp nhiều năm kinh nghiệm. có sự thành công của những căn hộ cao cấp như: Opal Riverside, Opal Garden, Opal Skyview… khách hàng đất hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Gem Riverside - căn hộ sở hữu sang trọng châu Âu ven sông tại trọng điểm quận hai, TP.HCM.



Phối cảnh khái quát Công trình căn hộ cao cấp Gem Riverside quận 2

Căn hộ q2 Gem Riverside được bề ngoài phát triển thành khu phức hợp căn hộ tiên tiến bậc nhất tại trọng tâm thị xã hai, sở hữu hơn 100 tiện ích đẳng cấp như: Khu TT thương mại cao cấp, khu công viên dọc bờ sông, công viên đi bộ, khu tiêu khiển tích hợp dành riêng cho cư dân, hồ bơi rộng thiết kê theo tiêu chuẩn Quốc tế, mật độ cây xanh chiếm hơn 70% đảm bảo cho cư dân tại Gem riverside một môi trường sống "Xanh - Sạch - Đẳng cấp" xứng đáng sở hữu trị giá nguồn vốn người dùng đã bỏ ra


Mặt bằng sắp xếp những tháp căn hộ Gem Riverside

đặc thù, dự án căn hộ Gem Riverside huyện 2 được Tập đoàn Đất Xanh đầu cơ hơn 5,240 tỷ đồng, nằm trong TOP 10 thị phần Bất động sản Việt Nam.
TỔNG QUAN CẲN HỘ GEM RIVERSIDE

Chủ đầu tư: Tập đoàn Đất Xanh
vững mạnh dự án: Đất Xanh Group
doanh nghiệp thi công: An Phong (Dự đoán)
Vị trí: Mặt tiền tuyến xã Song Hành, quận 2
Tổng diện tích đất: 67,142 m2
Mật độ xây dựng: 40 % Số block 11 Block, độ cao 35 tầng.
Diện tích căn hộ: Đa đạng diện tích
nhà băng bảo lãnh: Vietinbank (dự đoán) hỗ trợ vay 70% Năm bàn giao: Quý 1/2021
3. Vị trí hết sức "đắc địa"


công trình căn hộ Gem Riverside được các bạn để ý tới về sự tiện dụng kết nối từ dự án đến các thị xã trọng điểm tỉnh thành như quận 1, huyện 2, quận 3, huyện Bình Thạnh, Thủ Đức, thị xã 9, thị xã 7,… kết nối nhanh tới những tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu, qua những con đường chính : Nguyễn Duy Trinh, Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Lương Định Của,…tiện cận những luôn tiện ích khác như trường học, bệnh viện, trọng tâm thương mại, vui chơi giải trí trong bán kính 2km

Gem Riverside nằm ngay vị trí đắc địa trên đường Song Hành, P. An Phú, Q. 2. với thể đề cập là khu đất đẹp sau cung tại thị xã 2 với một mặt giáp hệ thống sông Nam Rạch cái & hệ thống công viên cây xanh lên đến 7ha.

có giá trị về vị trí, cùng sự khang hi hữu căn hộ Gem Riverside đặc trưng được số đông nhà đầu cơ để ý chờ đợi ngày Gem Riverside mở bán chính thức để chọn ngay những căn với view đẹp diện tích nhỏ trong quá trình đầu để sinh lợi ngay trong 1-2 tháng sở hữu thể xảy ra .
4. luôn thể ích nội - ngoại khu độc đáo

► Về một thể ích nội khu: Mỗi căn hộ Gem Riverside đều mang những ban công riêng để sắp có ánh sáng thiên nhiên, mang không khí tươi mát, trong lành. Nội thất bên trong khu căn hộ đều được mẫu mã sang trọng, đẳng cấp mang sàn lót gạch cho những phòng khách, phòng tắm, phòng ăn và bếp. bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu rất nhiều những nhân tiện ích như: trọng tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, chăm nom sức khỏe, khu vui chơi trẻ em… đặc trưng, Dự án với công viên rộng sắp 7ha giáp mang 2 mặt sông như cái "lá phổi xanh của thành phố".

► Về diện tích ngoại khu: Do có vị trí thuận lợi nên công trình thừa hưởng 1 số luôn tiện ích tiếp giáp với như: siêu thị, trường học, bệnh viện… tổng thể, lúc tới đây sống, cư dân sẽ chẳng hề lo thiếu bất cứ thứ gì.
5. Chính sách và giá tiền hấp dẫn nhất

giá bán cứng cáp là thắc mắc được phổ quát người để ý nhất khi tới với Công trình. ngoài ra, một điều bất ngờ là giá thành lại hết sức hấp dẫn, khó khăn. khách hàng hoàn toàn mang thể có để sử dụng ở hoặc cho thuê.

đặc biệt nhất, mang vị trí trung tâm của công trình, đa dạng nhà băng tại TP.HCM sẵn sàng tương trợ Các bạn có lãi suất và thời kì cởi mở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét